Mai Thu Huyền tuyên bố thuê du thuyền, máy bay quay phim ở Mỹ

Trong vai trò giám đốc sản xuất, nữ diễn viên khoe đã đưa đoàn phim "Giấc mơ Mỹ" sang xứ cờ hoa quay phim trong một tháng.

Sau phim Gia sư nữ quái và Lạc giới, Mai Thu Huyền tiếp tục thực hiện phim Giấc mơ Mỹ. Theo cô Trúc của Những ngọn nến trong đêm, đây là bộ phim điện ảnh tâm lý, tình cảm lãng mạn với cái kết bất ngờ qua thủ pháp kể chuyện quá khứ đan xen với hiện tại. Không chỉ đảm nhận vai trò giám đốc sản xuất, chị còn đóng vai chính của phim.



Mai Thu Huyền tuyên bố Giấc mơ Mỹ đươc quay phần lớn tại Mỹ với 60% bối cảnh ở các địa danh nổi tiếng tại 15 thành phố lớn ở California trong một tháng.

Chị còn khoe đã thuê những bối cảnh sang trọng và hoành tráng như du thuyền 5 sao, máy bay trực thăng, đoàn xe môtô phân khối lớn... để thực hiện cảnh quay trong phim.

Mai Thu Huyền cho biết trước đó đã tìm hiểu, khảo sát vị trí địa lý, khí hậu và các quy định để có được những ngày quay suôn sẻ ở Mỹ.

Trước sự nghi ngờ rằng thông tin thuê du thuyen dep và máy bay ở Mỹ chỉ là chiêu trò PR, Mai Thu Huyền nói: ""Chúng tôi thuê du thuyền và máy bay vì cần phải có trong phim. Tất cả những cảnh đó mọi người xem trailer và phim sẽ thấy. Tôi nhờ sự giúp đỡ của bạn bè nên được thuê với giá ưu đãi".

Giấc mơ Mỹ do đạo diễn Hồng Ngân đạo diễn, khai thác về đề tài y khoa. Vì thế để có những cảnh quay ấn tượng, rõ nét và chân thật về ngành y đoàn phim đã nhờ sự tư vấn chuyên môn của nhiều giáo sư, bác sĩ giàu kinh nghiệm.



Mai Thu Huyền chia sẻ: "Quay phim ở Việt Nam, việc di chuyển đã phức tạp thì qua Mỹ mọi thứ bỡ ngỡ chúng tôi còn khó khăn nhiều hơn. May mắn là tôi nhận được nhiều sự giúp đỡ của bạn bè. Đến ngày quay cuối cùng vẫn tự hỏi sao có thể làm được?".

Phim có sự tham gia của Mai Thu Huyền, Bình Minh, Kyo York, Đinh Y Nhung, Trương Thế Vinh... dự kiến khởi chiếu vào ngày 8/12.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến